Bảo hành điều hòa Electrolux tại Kiên Giang
Điều hòa là đồ dùng không thể thiếu trong những ngày hè nắng nôi hay những ngày đông lạnh giá. Dịch vụ bảo hành ở Kiên Giang đã và đang phát triển để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng mình tìm hiểu về bảo hành điều hòa Electrolux tại Kiên Giang nhé.
Mục lục
Một số lỗi thường gặp ở điều hòa Electrolux
Dùng điều hòa lâu dài không tránh khỏi những lỗi cơ bản. Ở mục này hãy tìm hiểu những lỗi bạn có thể gặp khi sử dụng điều hòa nha.
- Lỗi mã E1: Lỗi cảm biến nhiệt độ phòng
- Lỗi mã E2: Lỗi chống đóng băng
- Lỗi mã E3: Môi chất lạnh bị tắc nghẽn hoặc bị rò rỉ
- Lỗi mã E4: Lỗi máy nén xả nhiệt độ cao
- Lỗi mã E5: Lỗi quá dòng AC
- Lỗi mã E6: Lỗi giao tiếp giữa dàn lạnh và dàn nóng
- Lỗi mã E7: Lỗi cảm biến dàn nóng
- Lỗi mã E8, H4: Cảnh báo nhiệt độ quá cao cho người dùng
- Lỗi mã H6: Lỗi không có phản hồi từ motor quạt dàn lạnh
- Lỗi mã L3: Lỗi ở motor quạt dàn nóng
- Lỗi mã Fo: Môi chất làm lạnh bị tích tụ
- Lỗi mã F1: Cảm biến trong phòng hở/ bị ngắn mạch
- Lỗi mã F2: Cảm biến đường ống dàn lạnh hở/ bị ngắn mạch
- Lỗi mã F3: Cảm biến dàn nóng hở/ bị ngắn mạch
- Lỗi mã F4: Cảm biến đường ống dàn nóng hở/ bị ngắn mạch
- Lỗi mã F5: Cảm biến xả hở/ bị ngắn mạch
- Lỗi mã F6: Lỗi giới hạn quá tải/ sụt
- Lỗi mã F8: Lỗi giới hạn quá dòng/ sụt
- Lỗi mã F9: Nhiệt độ xả cao
- Lỗi mã H1: Lỗi quá trình rã đông
- Lỗi mã H3: Quá tải máy nén
- Lỗi mã U7: Lỗi van 4 chiều của máy
- Lỗi mã Po: Tần số tối thiểu máy nén trong chế độ chạy thử
- Lỗi mã P1: Tần số định mức máy nén trong chế độ chạy thử
- Lỗi mã P2: Tần số tối đa máy nén trong chế độ chạy thử
- Lỗi mã P3: Tần số trung bình máy nén trong chế độ chạy thử
Trên đây là một số mã lỗi khách hàng có thể gặp khi sử dụng điều hòa Electrolux.
Có những vấn đề người dùng có thể tự tìm hiểu để sửa. Tuy nhiên, nếu không có tự tin sửa được thì hãy liên hệ ngay với trung tâm bảo hành điều hòa Electrolux tại Kiên Giang nhé.
Các trường hợp không thể nhận bảo hành điều hòa Electrolux
Trung tâm bảo hành điều hòa Electrolux tại Kiên Giang không thể nhận bảo hành ác trường hợp sau:
- Điều hòa hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm Electrolux bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc lưu kho không đúng cách.
- Điều hòa bị hỏng do tai nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng. Hoặc do khách hàng tự ý sửa chữa hay thay đổi cấu trúc điều hòa
- Điều hòa Electrolux hỏng do rủi ro như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc chiến tranh, dịch bệnh,…
- Máy hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá mức cho phép: 220V ± 10V
- Số serial trên sản phẩm Electrolux bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
- Điều hòa có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập vào (gián, kiến,…)
- Điều hòa bị tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux. Hoặc được sửa chữa bởi người khác ngoài kỹ thuật viên, đại diện được ủy quyền của Electrolux.
Quy định bảo hành điều hòa Electrolux tại Kiên Giang
Trung tâm bảo hành Electrolux có quy định riêng để bảo hành. Hãy đọc quy định này để có thể bảo hành máy giặt Electrolux cửa trước của bạn một cách tốt nhất.
- Điều hòa phải là sản phẩm mới mua, thời gian bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên.Thời hạn bảo hành điều hòa Electrolux tại Kiên Giang sẽ không được gia hạn nếu nó được bán hoặc sang nhượng cho khách hàng khác dù bất cứ lí do gì.
- Nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux, người tiêu dùng sẽ được đổi điều hòa Electrolux trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua.
- Nếu điều hòa được sử dụng tại các cơ sở kinh doanh thương mại mà không phải mục đích dùng trong gia đình, thời hạn bảo hành của điều hòa Electrolux sẽ giảm xuống còn 9 tháng kể từ ngày mua hàng.
- Dịch vụ bảo hành chỉ áp dụng cho sản phẩm được lắp đặt và sử dụng trên đất liền. Không áp dụng cho đồ sử dụng trên tàu hoặc thuyền.
- Trong trường hợp điều hòa Electrolux lúc bảo hành cần thêm nhân công,… Khách hàng sẽ phải thanh toán các khoản phí phát sinh liên quan. Điều này áp dụng cho cả những sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành.
Trên đây là một số quy định giúp khách hàng nắm bắt được cách vận hành của trung tâm. Khách hàng hãy liên hệ ngay với trung tâm nếu bạn muốn bảo hành chính hãng nhé.
Trung tâm bảo hành điều hòa Electrolux tại Kiên Giang
Điểm bảo hành Electrolux ở bài này đã được ủy quyền tại Đồng Tháp. Đây là 2 trung tâm bảo hành điều hòa Electrolux tại Kiên Giang uy tín nhất. Dịch vụ bảo hành ở 2 nơi có chất lượng tốt tương đương nhau. Tuy nhiên được ủy quyền ở 2 cơ sở để khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ của trung tâm.
Khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ miễn phí nếu còn thời hạn bảo hành. Và lưu ý là không phải lỗi do khách hàng tự gây ra. Nếu hết hạn bảo hành mà khách hàng vẫn muốn bảo hành điều hòa Electrolux chính hãng thì bạn phải chi trả những chi phí như vật liệu, nhân công,… Và trung tâm luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.
Hãy liên hệ với trung tâm qua số hotline hoặc địa chỉ dưới đây nhé:
- Cơ sở 1:
Địa chỉ: Số 211 Đường Nguyễn Trung Trực, Khu phố 5, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Số hotline: 0906935581
- Cơ sở 2:
Địa chỉ: Khu Vực III, Thị Trấn Thứ 11, An Minh, Tỉnh Kiên Giang
Số hotline: 1800588899
Ngoài dịch vụ bảo hành điều hòa thì cả 2 cơ sở trên còn nhận bảo hành, sửa chữa các thiết bị khác của Electrolux như: máy tính xách tay, điện thoại thông minh, thiết bị nghe nhìn,…
Bài viết trên cho các bạn thông tin về bảo hành điều hòa Electrolux tại Kiên Giang rồi. Nếu thấy hay và hữu ích thì hãy chia sẻ cho bạn bè, người thân nhé. Hy vọng dịch vụ bảo hành điều hòa Electrolux uy quyền sẽ làm bạn hài lòng.