Bảo hành điều hòa Electrolux tại Hải Phòng

Hiện nay do nhu cầu cuộc sống tăng cao nên những thiết bị đáp ứng nhu cầu cao rất được ưa chuộng. Và điều hòa cũng là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mùa hè và những lúc nhiệt độ tăng cao. Mặc dù gần biển nhưng không phải lúc nào nhiệt độ ở Hải Phòng cũng mát mẻ. Do đó điều hòa được sử dụng rộng rãi ở Hải Phòng là điều không quá bất ngờ. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng trung tâm bảo hành điều hòa Electrolux tại Hải Phòng.  Với những chính sách ưu đãi khủng và quà tặng lớn dành cho khách hàng. Vậy hãy cùng xem trung tâm bảo hành điều hòa Electrolux tại Hải Phòng mang lại cho bạn những gì nhé.

Chính sách bảo hành điều hòa electrolux tại Hải Phòng

Nội dung chính sách bảo hành:

Thời gian bảo hành:

  • – Đối với điều hòa treo tường và di động bảo hành 36 tháng, điều khiển điều hòa được bảo hành 12 tháng.

Điều kiện bảo hành miễn phí:

  • – Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được quy định 
  • – Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của trung tâm bảo hành điều hòa Electrolux tại Hải Phòng. Hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/ hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
  • – Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng. Và theo cách thứ phù hợp với hướng dẫn vận hành của nhà sản xuất.
  • – Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất.
  • – Số máy, số serial, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.

Lưu ý: Nếu không đáp ứng các yêu cầu trên thị khách hàng phải chịu phí bảo hành.

Quy định đổi mới sản phẩm

Quý khách hàng được đổi mới sản phẩm cùng loại khi sản phẩm lỗi không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật):

  • + Thời gian đổi mới 1 đổi 1 trong 2 năm đầu sử dụng sản phẩm (không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất)

Lưu ý: Trường hợp không chấp nhận đổi mới

  • – Khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa. Hoặc do tác động từ bên ngoài như thiên tai hay ngoại lực.
  • – Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành. Hoặc không có hóa đơn mua hàng hoặc thời gian sử dụng vượt bảo hành tính từ ngày sản xuất.
  • – Khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng. Hoặc cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm,..

Đó là tất cả những chính sách bảo hành của chúng tôi. Những chính sách này khá giống so với các chính sách bảo hành của nhiều các trung tâm khác. Nhưng  trung tâm bảo hành điều hòa Electrolux tại Hải Phòng luôn tạo những điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Đây là điều khiến chúng tôi tạo nên niềm tin là uy tín với khách hàng. Đây là cách chúng tôi tạo nên thương hiệu trên thị trường.

Những điểm mạnh của trung tâm bảo hành điều hòa Electrolux tại Hải Phòng 

  • Các nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong bảo hành điều hòa, kinh nghiệm đi đôi với trình độ.
  • Nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm cao, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  • Các quý khách hàng có thể gọi hỗ trợ bất cứ lúc nào, trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ.
  • Chi phí bảo hành hợp lý ( nếu có ). Cam kết thay linh kiện chính hãng 100% từ nhà sản xuất Electrolux. 

Địa chỉ và Cách đăng ký bảo hành tại trung tâm bảo hành điều hòa Electrolux tại Hải Phòng

Địa chỉ trung tâm bảo hành điều hòa electrolux tại Hải Phòng

Khách hàng đang đắn đo khi chưa biết lựa chọn trung tâm bảo hành nào để gửi gắm chiếc điều hòa. Đừng lo, trung tâm bảo hành điều hòa Electrolux chúng tôi cam kết uy tín chất lượng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hiện nay trung tâm bảo hành điều hòa Electrolux tại Hải Phòng có địa chỉ như sau.

  • Địa chỉ: Số 133, Ngõ A2, Đường Giải Phóng, Phường Lạch Tray, Quận Hòa Xuân, TP Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0913567123

Cách đăng ký :

  • Cách 1: Đăng ký qua app mà Trung tâm cung cấp , khách hàng tải ứng dụng về điện thoại di động. Sau đó triển khai đăng ký tài khoản theo hướng dẫn.
  • Cách 2: Đăng ký bảo hành qua hotline, khách hàng gọi điện lên hotline 0913567123. Để Trung tâm dịch vụ khách hàng hỗ trợ kích hoạt và đăng ký 
  • Cách 3: Đăng ký trực tuyến qua website, khách hàng truy cập vào trang web của chúng tôi: electroluxvietnam.com. Sau đó đến phân hệ đăng ký bảo hành sản phẩm để thực hiện đăng ký bảo hành sản phẩm.
  • Nếu quý khách hàng muốn nhân viên trực tiếp đến nhà để đăng ký bảo hành. Thì hãy gọi về trung tâm và trung tâm sẽ cho nhân viên đến sớm nhất có thể.

Trung tâm bảo hành điều hòa Electrolux tại Hải Phòng tiếp nhận bảo hành 24/7 tất cả các ngày. Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí. Và chỉ mất 30p sau khi yêu cầu sẽ có kỹ thuật viên đến tận nhà. Chúng tôi luôn lắng nghe những góp ý về khách hàng về điều khoản bảo hành và quá trình làm việc của chúng tôi. Trung tâm của chúng tôi sẽ không bao giờ để các bạn thất vọng. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc mọi người giữ gìn sức khỏe trong mùa dịch. Chúc mọi người một ngày tốt lành.