Bảo Hành Thiết Bị Gia Dụng Electrolux Tại Lạng Sơn

Bảo Hành Thiết Bị Gia Dụng Electrolux Tại Lạng Sơn.

Kính chào Quý khách. Cám ơn Quý khách đã mua thiết bị và sử dụng dịch vụ do Electrolux cung cấp, hy vọng Quý khách hài lòng với sự lựa chọn của mình.Quý khách vui lòng đọc kỹ Hướng dẫn trước khi sử dụng thiết bị.Trường hợp xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng Quý khách có thể tới trung tâm bảo hành của chúng tôi. Để được tư vấn sử dụng dịch vụ bảo hành thiết bị gia dụng Electrolux. Và đặc biệt chúng tôi đã có cơ sở mới là trung tâm Bảo hành thiết bị gia dụng Electrolux tại Lạng Sơn. Trung tâm có đội ngũ kỹ thuật viên và chăm sóc khách hàng chu đáo. Trung tâm chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trau dồi kinh nghiệm. Thực hiện các tác nghiệp đào tạo nhân viên bài bản.

Hãy Cung cấp thông tin của  quý khách như sau:

  • Họ và tên:

  • Địa chỉ / địa chỉ được lắp đặt:

  • Ngày lắp đặt / ngày nhận hàng là:

  • Số điện thoại liên hệ của khách hàng:

  • Những thông tin về thiết bị được ghi trên phiếu bảo hành là:

Hãy Cung cấp thông tin về lỗi, hư hỏng của thiết bị:

  • Thiết bị có còn hoạt động được không?

  • Tiếng ồn bất thường, hoặc không vào điện.

  • Không hoạt động đúng theo chương trình (chức năng) đã cài đặt

  • Màn hình (đèn tín hiệu) chỉ báo không hoạt động hoặc thông báo lỗi tên gì?

  • Hoặc một trạng thái bất thường nào đó xảy ra với thiết bị gia dụng nhà bạn.

 Mục đích của việc bảo hành là khắc phục những hư hỏng. Và những sự cố kỹ thuật xảy ra trong quá trình sử dụng. Mà nguyên nhân do lỗi trong quá trình thiết kế và chế tạo của nhà sản xuất.

 Phiếu bảo hành này có giá trị cho từng thiết bị đối với người sử dụng theo địa chỉ đã  giao hàng và lắp đặt duy nhất.

Trường hợp Quý khách mua, bán thiết bị này cho người sử dụng kế tiếp, hoặc di dời. Hoặc thay đổi địa điểm lắp đặt sử dụng thiết bị. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của trung tâm chúng tôi. Để được chỉ dẫn và người lắp đặt đấu nối nguồn điện cho các thiết bị sử dụng (đối với những thiết bị sử dụng điện). Và  phải đảm bảo là người có đủ khả năng lắp đặt đúng theo quy định của nhà sản xuất hoặc trung tâm. 

Phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

  • Phiếu bảo hành sản phẩm không được rách nát, không có dấu hiệu tẩy xóa, thêm bớt. Và có thể nhìn rõ bằng mắt thường và số serial trên phiếu bảo hành và trên thân máy phải hoàn toàn trùng khớp.

  • Lỗi, hư hỏng do thiết kế và chế tạo của nhà sản xuất electrolux.

  • Thiết bị được lắp đặt đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, do người có đủ khả năng và được sự ủy quyền của electrolux.

  • Thiết bị được sử dụng đúng cách theo Sách đã Hướng dẫn sử dụng.

Ngoài phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc đã mất Phiếu Bảo hành.

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại trung tâm electrolux. Thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi ở nhiều mục.

  •  Trên Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua sản phẩm.

  • Số serial trên thiết bị và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào cả.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động nào đó không phù hợp với quy định về vận hành của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập vỡ . Hay do trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.

  • Sản phẩm có dấu hiệu như là hư hỏng do chuột bọ, côn trùng xâm nhập. Hoặc ẩm mốc hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa hay thay đổi cấu trúc thiết bị bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của electrolux.

  • Chúng tôi không bảo hành về bề mặt, những chi tiết, vật từ và linh phụ kiện tiêu hao. Ví dụ như: bóng đèn chiếu sáng, chổi than, trầy xước bề mặt trong quá trình sử dụng.

  • Nguồn điện cung cấp cho thiết bị không ổn định hoặc giao động điện quá phạm vi của nhà sản xuất cho phép.

 Dịch vụ bảo hành và sửa chữa tính phí:

  • Hàng hóa được mua tại trung tâm Electrolux nhưng đã quá thời hạn bảo hành.

  • Hàng hóa hư hỏng mà lại không đủ điều kiện được coi là bảo hành miễn phí.

 Những thông tin trên đây mong rằng sẽ giúp ích cho bạn hiểu và biết thêm về dịch vụ. Và cách sửa chữa bảo hành thiết bị gia dụng Electrolux tại Lạng Sơn.Trung tâm chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Chúc quý khách hàng có một ngày an lành!

 

 Cảm ơn bạn đã theo dõi!