Bảo Hành Bếp Từ Electrolux Tại Nghệ An
Bạn gặp phải vấn đề với bếp từ Electrolux? Hãy liên hệ với trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux tại Nghệ An để giải quyết. Cùng xem thông tin về dịch vụ bảo hành dưới đây nhé!
Mục lục
Trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux tại Nghệ An
Điều mình muốn nhắc đến đầu tiên là phương thức liên hệ với trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux tại Nghệ An. Đây có lẽ là thông tin quan trọng nhất đối với bạn nên hãy chú ý đọc kỹ nhé.
Cơ sở bảo hành này là địa chỉ được ủy quyền bởi trung tâm bảo hành Electrolux chính hãng. Chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm bếp tại đây nha.
Nếu bếp từ Electrolux nhà bạn đáp ứng được hết các điều kiện bảo hành, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ miễn phí. Nhưng với những bếp từ Electrolux không đủ điều kiện đó thì sao? Trung tâm vẫn sẵn lòng phục vụ quý khách, tuy nhiên, khách hàng sẽ phải chi trả cho mọi chi phí.
Hãy liên hệ ngay với cơ sở bảo hành tại Nghệ An theo thông tin dưới:
Địa chỉ: Số 7, Ngõ A2, Đường Hermann, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Số hotline: 0913 567 411
Ngoài dịch vụ bảo hành bếp từ, đơn vị còn nhận bảo hành ti vi, tủ lạnh, máy giặt, lò nướng… những sản phẩm của Electrolux. Hãy gọi ngay cho đơn vị nếu bạn cần nhé.
Quy định bảo hành bếp từ Electrolux
Trung tâm bảo hành được ủy quyền tại Nghệ An sẽ có quy định riêng cho khách nhận bảo hành. Hãy đọc thấu quy định này để bếp từ Electrolux của bạn được bảo hành một cách trọn vẹn.
- Bếp từ phải là sản phẩm mới mua. Thời hạn bảo hành bếp được tính từ ngày mua đầu tiên. Trong trường hợp bếp Electrolux được bán hoặc sang nhượng cho khách hàng khác (dù bất cứ lý do gì), thời hạn bảo hành bếp từ Electrolux tại Nghệ An sẽ không được gia hạn.
- Nếu bếp từ xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux, người tiêu dùng sẽ được đổi bếp từ Electrolux trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua.
- Nếu bếp Electrolux được sử dụng tại các cơ sở kinh doanh thương mại mà không phải mục đích dùng trong gia đình, thời hạn bảo hành của bếp từ Electrolux sẽ giảm xuống còn 9 tháng kể từ ngày mua hàng.
- Dịch vụ bảo hành chỉ áp dụng cho bếp từ được lắp đặt và sử dụng trên đất liền. Không áp dụng cho sản phẩm sử dụng trên tàu hoặc thuyền.
- Trong trường hợp bếp lúc bảo hành, sửa chữa cần thêm nhân công,… Khách sẽ phải thanh toán các khoản phí phát sinh liên quan. Điều này được áp dụng cho cả những sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành.
Trên đây là những quy định giúp khách hàng nắm được cách vận hành của trung tâm. Các bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với trung tâm nếu bạn muốn được bảo hành chính hãng.
Các trường hợp không thể nhận bảo hành bếp từ Electrolux
Trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux tại Nghệ An không thể nhận bảo hành các trường hợp sau:
- Bếp từ Electrolux bị hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm Electrolux hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc lưu kho không đúng cách.
- Bếp Electrolux hỏng do tai nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng. Hoặc do người tiêu dùng tự ý sửa chữa hay thay đổi cấu trúc của bếp.
- Sản phẩm bị hỏng do rủi ro như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc chiến tranh, dịch bệnh,…
- Bếp từ Electrolux hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá mức cho phép: 220V ± 10V
- Số serial trên bếp từ đã bị thay đổi tẩy xóa, xước nặng hoặc gỡ bỏ.
- Sản phẩm bị sâu bọ hay côn trùng xâm nhập vào (gián, kiến,…)
- Bếp từ Electrolux bị tự ý sửa chữa mà không có đồng ý từ Electrolux (sự đồng ý sẽ được thể hiện bằng văn bản). Hoặc được sửa bởi người khác ngoài kỹ thuật viên, đại diện được ủy quyền của Electrolux.
Quy trình bảo hành bếp từ Electrolux tại cơ sở
Dịch vụ bảo hành trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux tại Nghệ An đã được người dân tin tưởng. Với lịch sử nhiều năm hình thành và phát triển, dịch vụ tại đây luôn đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Dưới đây là quy trình tham khảo cho khách muốn nhận bảo hành bếp từ Electrolux tại cơ sở này:
- Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin về khách và bếp từ qua cuộc gọi từ số hotline. Kỹ thuật viên nhận được thông tin đảm bảo sẽ có mặt tại nhà khách hàng chỉ trong vòng 30 phút.
- Kiểm tra bếp từ Electrolux và tìm ra nguyên nhân gây ra lỗi.
- Báo nguyên nhân hỏng bếp từ Electrolux và đưa ra phương pháp sửa chữa tối ưu. Báo chi phí bảo hành, sửa chữa bếp từ (nếu cần).
- Nhân viên tiến hành sửa chữa, bảo hành bếp từ Electrolux cho khách hàng.
- Viết giấy bảo hành bếp từ cho khách hàng và khách thanh toán hóa đơn (nếu có).
Trên đây là thông tin về bảo hành bếp từ Electrolux tại Nghệ An. Hãy liên hệ ngay với trung tâm, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng khi sử dụng dịch vụ bảo hành bếp từ tại Nghệ An. Cùng chia sẻ thông tin hữu ích này cho bạn bè, người thân nhé.