Bảo hành bếp từ Electrolux tại Quảng Nam

Khi thời kỳ công nghệ số đến, rất nhiều những thiết bị hiện đại được du nhập vào Việt Nam. Trong lĩnh vực đồ gia dụng cũng không ngoại lệ. Những chiếc bếp củi truyền thống đã dần được thay thế bằng những chiếc bếp từ Electrolux. Sự hiện đại cùng tính năng ưu việt đã chiếm được nhiều niềm tin từ khách hàng.

Vì điều này nên nhu cầu bảo hành bếp từ của các hộ gia đình là rất cao. Họ luôn muốn chiếc bếp của mình hoạt động tốt nhất có thể. Nếu bạn ở tỉnh Quảng Nam hoặc khu vực lân cận thì sau đây là một trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux tại Quảng Nam uy tín.

Nhu cầu bảo hành bếp từ Electrolux hiện nay

Khi chúng ta càng sử dụng bếp từ ngày một nhiều hơn thì nhu cầu bảo hành cao là không thể tránh khỏi. Không có một chiếc bếp từ nào có thể hoạt động bền bỉ nếu không được bảo hành thường xuyên. Chúng ta có vẻ đang quên đi một khâu rất quan trọng là bảo hành. Thường chỉ khi chiếc bếp từ bị hỏng nặng chúng ta mới nghĩ đến vấn đề này. Theo khuyến cáo thì mỗi 3 đến 6 tháng khách hàng nên mang bếp từ của mình đi bảo hành một lần.

Tuy vậy nhưng mỗi ngày đều có rất nhiều khách hàng có nhu cầu bảo hành tại trung tâm. Phần lớn đều là những chiếc bếp từ có tuổi thọ rất lâu đời, ngoại hình đã đôi chút cũ kỹ. Chúng tôi luôn cố gắng để khuyên khách hàng có thể bảo hành chiếc bếp từ của mình thường xuyên nhất có thể. Có như vậy thì tuổi thọ của bếp từ mới có thể tăng.

Các lỗi thường gặp khi bảo hành bếp từ Electrolux tại Quảng Nam

Khi tiếp nhận bảo hành tại trung tâm, chúng tôi ghi nhận khá nhiều những lỗi mà một chiếc bếp từ có thể gặp. Những lỗi này chia đều theo mọi mức độ từ nghiêm trọng cho đến lỗi nhẹ. Chủ yếu lỗi đến từ thói quen sử dụng của khách hàng. Đôi khi lỗi lại đến từ chính nhà sản xuất khi lắp ráp. Và sau đây chính là những lỗi có thể nói là phổ biến nhất:

  • Bếp từ bị quá nhiệt khi đun nấu

            Nguyên nhân: Đun nấu trong một thời gian dài

            Cách khắc phục: Ngưng sử dụng bếp trong 30p, nếu không được thì mang bảo hành

  • Nguồn điện vào bếp quá mạnh gây hỏng bếp

            Nguyên nhân: Mạng lưới điện không ổn định, vượt quá mức thông thường

            Cách khắc phục: Dùng lưới điện 220v hoặc thay mới phần bị hỏng

  • Bếp bị ướt ở bề mặt gây khó chịu khi sử dụng

            Nguyên nhân: Do hơi nước tụ lại ở trên bề mặt bếp qua quá trình đun nấu

            Cách khắc phục: Lau sạch hàng ngày hoặc mang bảo hành để nhận được sự tư vấn

 

Những lỗi này có thể được khắc phục hoàn toàn tại nhà. Nhưng nếu bạn không chuyên về mảng đồ gia dụng thì tốt nhất hãy mang tới nơi bảo hành. Chúng tôi sẽ làm phần còn lại cho các bạn. Đảm bảo những lỗi trên sẽ hoàn toàn biến mất.

Điều kiện bảo hành bếp từ Electrolux tại Quảng Nam.

Điều kiện để tiếp nhận bảo hành bếp từ của chúng tôi rất dễ dàng. Chúng tôi đã nghiên cứu về điều kiện bảo hành sao cho tốt nhất cho cả hai. Chúng tôi luôn muốn hỗ trợ hết mức có thể cho khách hàng trong vấn đề bảo hành. Nhưng trước đó thì khách hàng cần tìm hiểu về điều kiện bảo hành của chúng tôi sau đây:

  • Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành
  • Phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong lãnh thổ Việt Nam
  • Mang theo phiếu bảo hành khi đến trung tâm bảo hành
  • Chỉ chấp nhận bảo hành khi sản phẩm chưa từng được sửa chữa bên ngoài

Chúng tôi tin rằng những điều kiện bảo hành này là vô cùng hợp lý. Sự nhanh gọn trong giấy tờ là tôn chỉ của trung tâm. Quý khách chỉ cần đến với chúng tôi và sau đó sẽ được bảo hành ngay lập tức. Rất nhiều khách hàng vô cùng hài lòng về điều kiện bảo hành của trung tâm.

Địa chỉ và cách đăng ký dịch vụ bảo hành bếp từ Electrolux tại Quảng Nam.

Địa chỉ trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Quảng Nam

Tại địa bàn tỉnh Quảng Nam, chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ bảo hành trực tiếp tại:

  • Địa chỉ: Số 151 Trần Cao Vân, Phường An Sơn, TP Tam Kỳ – Quảng Nam.
  • SĐT: 1800588899

Mong các bạn có thể ghé qua và sử dụng dịch vụ bảo hành tại trung tâm. Chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về dịch vụ.

Cách đăng ký dịch vụ bảo hành bếp từ Electrolux tại Quảng Nam

Để có thể đăng ký bảo hành, khách hàng có hai phương án. Thứ nhất khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại. Phương án còn lại chính là trực tiếp đặt lịch tại trung tâm. Dù là theo cách nào thì trung tâm cũng sẽ phục vụ quý khách chu đáo nhất có thể. Để quý khách dễ hình dung thì dưới đây là các bước đăng ký dịch vụ:

  • Liên hệ qua số điện thoại/ Đến trực tiếp trung tâm
  • Chọn và nhận lịch bảo hành
  • Ra về và đợi đến ngày bảo hành

Thật đơn giản phải không nào. Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều trong những năm qua. Tăng cường trải nghiệm của khách hàng là điều rất quan trọng trong kinh doanh.

Qua bài viết chúng ta có thể phần nào thấy được sự uy tín của trung tâm. Ngoài ra thì còn là dịch vụ khách hàng và bảo hành chuyên nghiệp. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không đến với chúng tôi? Chúng tôi rất mong các bạn có mặt tại trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux trong thời gian tới. Cảm ơn các bạn vì đã đọc bài viết và hãy đừng quên giữ sức khỏe trong mùa dịch nhé.