Bảo Hành Bếp Từ Electrolux Tại Lạng Sơn 

Tại Lạng Sơn, bếp từ Electrolux là sản phẩm vô cùng được ưa chuộng bởi tiện ích của nó. Nhưng có lẽ đôi khi bạn sẽ gặp phải vài rắc rối với bếp. Hãy liên hệ với trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux tại Lạng Sơn để giải quyết vấn đề. Cùng xem một số thông tin về việc bảo hành mình cung cấp cho các bạn dưới đây nhé!

Một số lỗi ở bếp từ Electrolux

Thông tin đầu tiên là về một số lỗi mà khách hàng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng bếp từ Electrolux. Đây cũng là vấn đề mà hầu hết người dân đều quan tâm khi sử dụng. Bởi khi dùng bếp mà gặp lỗi, bếp chỉ hiện lên mã lỗi chứ không báo cho người dùng cụ thể lỗi. Khi đó, các bạn cần sử dụng đến bảng mã lỗi ở đây. 

Khách hàng sử dụng bếp từ Electrolux sẽ dễ gặp phải một số lỗi cơ bản. Những lỗi này sẽ được hiển thị trên màn hình điện tử của bếp. Dưới đây là một số lỗi cơ bản của bếp từ Electrolux:

  • Mã lỗi E0: Lỗi về nồi được sử dụng trên bếp. Mã có ý là nồi bạn đang sử dụng không phải nồi từ. Hay nồi bạn đang dùng có đường kính nhỏ hơn 10cm.
  • Mã lỗi E1: Bếp bị nóng bất thường mất kiểm soát  do nấu ở công suất cao và không kịp làm nguội. 
  • Mã lỗi E2: Nguồn điện cao hơn 260V. Hoặc nồi đặt lên bếp đã lâu nhưng không có thức ăn.
  • Mã lỗi E3: Nguồn điện cao hơn 230V.Bếp từ Electrolux
  • Mã lỗi E4: Dòng điện cao hơn so với bếp.
  • Mã lỗi E5: Cổng cách điện transistor lưỡng cực (IGBT) có nhiệt độ quá cao.
  • Mã lỗi E6: Đáy nồi nấu có nhiệt độ cao hơn mức bình thường. Hoặc cảnh báo cảm nhiệt bị hỏng.
  • Mã lỗi E7: IGBT bị quá nhiệt (vượt trên mức cho phép).
  • Ngoài ra còn nhiều lỗi khác như: bếp bật không lên, bếp bị tắt đột ngột khi đang dùng,…

Các bạn hãy quan sát mã lỗi hiển thị trên bếp và ghi nhớ cả “triệu chứng” để có thể dễ dàng giao lưu với trung tâm bảo hành nhé. Hãy liên hệ ngay với trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux tại Lạng Sơn để sửa chữa nha. 

Chính sách bảo hành bếp từ Electrolux tại Lạng Sơn

Hãy cùng mình tìm hiểu về chính sách bảo hành trước khi liên hệ với đơn vị bảo hành. Khi nắm bắt được chính sách bảo hành, bạn sẽ dễ hiểu được nguyên tắc làm việc của họ. Từ đó, có thể đảm bảo tốt nhất lợi ích của bản thân.

Để bảo hành tại trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux tại Lạng Sơn phải đảm bảo các điều kiện:

  • Bếp từ Electrolux còn bảo hành và có đầy đủ giấy tờ bảo hành (ngày bảo hành được tính từ ngày được ghi trên phiếu bảo hành)
  • Sản phẩm bị hư hại do linh kiện trong thân bếp (do công ty Electrolux).
  • Khách hàng có đầy đủ: phiếu bảo hành, tem bảo hành, và phiếu xuất hàng.
  • Số seri máy, tem bảo hành trên bếp phải còn nguyên vẹn, không bị rách, xước hoặc mất.
  • Số seri trên bếp, phiếu bảo hành và phiếu xuất hàng phải giống nhau.

Bếp từ Electrolux

Những sản phẩm Electrolux không được hưởng chính sách bảo hành tại cơ sở:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc khách bị mất phiếu bảo hành.
  • Tem sản phẩm bị rách, dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Số seri trên bếp từ Electrolux không khớp với phiếu bảo hành hoặc phiếu xuất hàng.
  • Phiếu bảo  hành không thấy rõ số seri, ngày mua hàng.
  • Khách hàng sử dụng bếp từ nhưng không tuân theo hướng dẫn hay sử dụng sai nguồn điện áp.
  • Bếp từ bị hư hại do tác nhân bên ngoài như va đập, rơi, vỡ hay do thiên tai,…
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa từ những nơi khác trước khi đến trung tâm bảo hành chính hãng.

Trên đây là chính sách bảo hành tại địa chỉ bảo hành bếp từ Electrolux tại Lạng Sơn. Các bạn hãy cập nhật chính sách thường xuyên để đảm bảo đúng quyền lợi của mình nhé. 

Quy trình bảo hành bếp từ Electrolux tại đơn vị 

Dịch vụ bảo hành của trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux tại Lạng Sơn luôn được người dân tin tưởng. Với nhiều năm hình thành và phát triển, dịch vụ bảo hành tại cơ sở luôn đảm bảo chất lượng tốt cho khách hàng. Dưới đây là quy trình tham khảo cho bạn để bảo hành bếp từ tại cơ sở này:

  • Nhân viên tiếp nhận thông tin về khách, bếp từ tại Lạng Sơn qua cuộc gọi từ số hotline. Kỹ thuật viên nhận được thông tin đảm bảo sẽ có mặt tại nhà khách chỉ trong vòng 30 phút.
  • Kiểm tra lỗi của bếp từ Electrolux và tìm ra nguyên nhân gây ra lỗi.
  • Báo với khách hàng về nguyên nhân hỏng bếp và đưa ra phương pháp sửa chữa tối ưu. Sau đó báo giá bảo hành, sửa chữa bếp từ (nếu bếp đã hết hạn bảo hành). 
  • Nhân viên tiến hành sửa chữa, bảo hành bếp từ Electrolux cho khách hàng.
  • Viết giấy bảo hành bếp cho khách hàng và khách hàng thanh toán hóa đơn (nếu có).

Trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux tại Lạng Sơn

Thông tin cuối mình muốn nói đến là về phương thức liên hệ với trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux tại Lạng Sơn. Đây có lẽ sẽ là thông tin quan trọng nhất nên các khách hàng hãy đọc kỹ.

Cơ sở bảo hành này là địa chỉ đã được ủy quyền chính thức bởi trung tâm bảo hành Electrolux chính hãng. Đây cũng là địa điểm duy nhất bảo hành chính hãng tại Lạng Sơn nên các bạn có thể đặt trọn niềm tin cho cơ sở nhé. 

Bếp từ Electrolux

Nếu bếp từ Electrolux nhà bạn đáp ứng đủ các điều kiện ở chính sách bảo hành, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ miễn phí. Nhưng với những loại bếp từ Electrolux không đủ điều kiện thì sao? Trung tâm vẫn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, tuy nhiên là khách phải chi trả mọi chi phí. 

Hãy liên hệ ngay với cơ sở bảo hành tại Lạng Sơn theo thông tin dưới: 

Địa chỉ: Số 99, Đường Ngô Quyền, Phường Vĩnh Trại, Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn

Số hotline: 0912 114 056

Ngoài dịch vụ bảo hành bếp từ, đơn vị còn nhận bảo hành tủ lạnh Electrolux, lò nướng Electrolux, nồi cơm điện, máy giặt,… những sản phẩm của Electrolux.  

Trên đây là thông tin về bảo hành bếp từ Electrolux tại Lạng Sơn. Nếu cần, các bạn hãy liên hệ ngay với trung tâm nhé. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng khi sử dụng dịch vụ bảo hành bếp từ tại Lạng Sơn.