Bảo Hành Bếp Từ Electrolux Tại Lâm Đồng 

 

Tại Lâm Đồng, bếp từ Electrolux là sản phẩm được ưa chuộng bởi những tiện ích của nó. Nhưng có lẽ bạn đôi khi sẽ gặp phải vài rắc rối với bếp. Hãy liên hệ với trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux tại Lâm Đồng để giải quyết lỗi. Cùng xem một số thông tin về việc bảo hành mình cung cấp cho các bạn dưới đây nhé!

Một số lỗi thường gặp ở bếp từ Electrolux

Đầu tiên là thông tin về một số lỗi mà khách hàng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng bếp từ Electrolux. Đây cũng là vấn đề mà hầu hết người tiêu dùng đều quan tâm khi sử dụng. Bởi khi dùng bếp mà gặp lỗi, bếp sẽ chỉ hiện lên mã lỗi chứ không báo cho người dùng ý nghĩa lỗi. Khi đó, các bạn cần sử dụng đến bảng mã lỗi hiển thị sau:

  • Mã hiển thị E0: Lỗi về nồi được sử dụng trên bếp. Mã có ý là nồi bạn đang sử dụng không phải nồi từ. Hay nồi bạn đang dùng có đường kính nhỏ hơn 10cm.
  • Mã hiển thị E1: Bếp bị nóng bất thường mất kiểm soát  do nấu ở công suất cao và không kịp làm nguội. 
  • Mã hiển thị  E2: Nguồn điện cao hơn 260V. Hoặc nồi đặt lên bếp đã lâu nhưng không có thức ăn.
  • Mã hiển thị E3: Nguồn điện cao hơn 230V.Bếp từ Electrolux
  • Mã hiển thị E4: Dòng điện cao hơn so với bếp.
  • Mã hiển thị  E5: Cổng cách điện transistor lưỡng cực (IGBT) có nhiệt độ quá cao.
  • Mã hiển thị E6: Đáy nồi nấu có nhiệt độ cao hơn mức bình thường. Hoặc cảnh báo cảm nhiệt bị hỏng.
  • Mã hiển thị E7: IGBT bị quá nhiệt (vượt trên mức cho phép).
  • Ngoài ra còn nhiều lỗi bếp khác như: bếp bật không lên, bếp bị tắt đột ngột khi đang dùng,…

Khách hàng sử dụng bếp từ Electrolux sẽ gặp phải một số lỗi cơ bản trên. Những lỗi này sẽ được hiển thi trên màn điện tử của bếp. Các bạn hãy đọc mã lỗi hiển thị trên bếp và quan sát cả “triệu chứng” để có thể dễ dàng nói chuyện với trung tâm bảo hành nhé. Hãy liên hệ ngay với trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux tại Lâm Đồng để sửa chữa nha. 

Chính sách bảo hành bếp từ Electrolux tại Lâm Đồng 

Trước khi liên hệ với đơn vị bảo hành, hãy cùng mình tìm hiểu về chính sách bảo hành. Khi nắm được nội dung chính sách bảo hành, bạn sẽ hiểu được nguyên tắc làm việc của họ. Từ đó, có thể đảm bảo nhận lợi ích tốt nhất cho bản thân.

Để bảo hành tại trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux tại Lâm Đồng phải đảm bảo các điều kiện:

  • Bếp từ Electrolux còn bảo hành, có đầy đủ giấy tờ bảo hành (ngày bảo hành được tính từ ngày được ghi trên phiếu bảo hành)
  • Bếp từ bị hư hại do chính linh kiện trong bộ máy của bếp (do công ty Electrolux).
  • Khách hàng có đầy đủ: phiếu bảo hành, tem bảo hành, và phiếu xuất hàng.
  • Số serial của bếp, tem bảo hành trên bếp phải còn nguyên vẹn, không bị rách, xước hoặc mất.
  • Số serial trên bếp, phiếu bảo hành và phiếu xuất hàng phải giống nhau.Bếp từ Electrolux

Những sản phẩm Electrolux không được hưởng chính sách bảo hành tại cơ sở:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc khách bị mất phiếu bảo hành.
  • Tem sản phẩm bị rách, dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Số seri trên bếp từ Electrolux không khớp với phiếu bảo hành hoặc phiếu xuất hàng.
  • Phiếu bảo  hành không thấy rõ số seri, ngày mua hàng.
  • Khách hàng sử dụng bếp từ nhưng không tuân theo hướng dẫn hay sử dụng sai nguồn điện áp.
  • Bếp từ bị hư hại do tác nhân bên ngoài như va đập, rơi, vỡ hay do thiên tai,…
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa từ những nơi khác trước khi đến trung tâm bảo hành chính hãng.

Trên đây là chính sách bảo hành tại địa chỉ bảo hành bếp từ Electrolux tại Lâm Đồng. Các bạn hãy cập nhật chính sách thường xuyên để đảm bảo đúng quyền lợi của mình nhé. 

Quy trình bảo hành bếp từ Electrolux tại địa chỉ ủy quyền

Dịch vụ bảo hành của trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux tại Lâm Đồng luôn được người dân tin tưởng. Với nhiều năm hình thành và phát triển, dịch vụ bảo hành tại cơ sở luôn đảm bảo chất lượng tốt cho khách hàng. Dưới đây là quy trình tham khảo cho bạn để bảo hành bếp từ tại cơ sở này:

Bếp từ Electrolux

  • Nhân viên tiếp nhận thông tin về khách, bếp từ tại Lâm Đồng qua cuộc gọi từ số hotline. Kỹ thuật viên nhận được thông tin đảm bảo sẽ có mặt tại nhà khách hàng chỉ trong vòng 30 phút.
  • Kiểm tra “bệnh” của bếp từ Electrolux và tìm ra nguyên nhân gây ra lỗi.
  • Báo với khách hàng về nguyên nhân hỏng bếp và đưa ra phương pháp sửa chữa tối ưu. Sau đó báo giá bảo hành, sửa chữa bếp từ (nếu bếp đã hết hạn bảo hành). 
  • Nhân viên tiến hành sửa chữa, bảo hành bếp từ Electrolux cho khách hàng.
  • Viết giấy bảo hành bếp cho khách hàng và khách hàng thanh toán hóa đơn (nếu có).

Trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux tại Lâm Đồng

Thông tin cuối mình muốn nói đến là về phương thức liên hệ với trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux tại Lâm Đồng. Đây có lẽ sẽ là thông tin quan trọng nhất đối với các bạn nên hãy đọc kỹ nhé. 

Cơ sở bảo hành này là địa chỉ đã được ủy quyền chính thức bởi trung tâm bảo hành Electrolux chính hãng. Chính vì vậy mà bạn có thể đặt niềm tin trọn vẹn vào đây nhé 

Nếu bếp từ Electrolux nhà bạn đáp ứng được đủ các điều kiện trong chính sách bảo hành, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ miễn phí. Nhưng với những bếp từ Electrolux không đáp ứng đủ điều kiện thì sao? Trung tâm vẫn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, tuy nhiên, khách hàng phải chi trả mọi chi phí. 

Hãy liên hệ ngay với cơ sở bảo hành tại Lâm Đồng theo thông tin dưới: 

Địa chỉ: Số 723, Quốc lộ 20, KP 8, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Lâm Đồng

Số hotline: 0918 675 358 – 0163 634 4647

Ngoài dịch vụ bảo hành bếp từ, đơn vị còn nhận bảo hành tủ lạnh, lò nướng, nồi cơm điện Electrolux, máy giặt Electrolux,… những sản phẩm của Electrolux.  

 

Trên đây là thông tin về bảo hành bếp từ Electrolux tại Lâm Đồng. Nếu cần, các bạn hãy liên hệ ngay với trung tâm nhé. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng khi sử dụng dịch vụ bảo hành bếp từ tại Lâm Đồng.